วันที่ 25 / เม.ย. / 2567

เทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ ส่งหอโบราณคดีเพ็ชรบูรณ์อินทราชัย ชิงรางวัลกินรี ครั้งที่ 12

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 10 สิงหาคม 2562 ณ ห้องประชุมชาญอนุสรณ์เทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ ดร.เสกสรร นิยมเพ็ง นายกเทศมนตรีเมืองเพชรบูรณ์ กล่าวต้อนรับและนำเสนอหอโบราณคดีเพ็ชรบูรณ์อิรทราชัย เข้าร่วมประกวดรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย ครั้งที่ 12 ประจำปี 2562 หรือ รางวัลกินรี โดยมี ดร.วิศัลย์ โฆษิตานนท์ ประธานสภาวัฒนธรรมจังหวัดเพชรบูรณ์ ร่วมตอบข้อชักถาม และนำชม มีสมาชิกสภา หัวหน้าส่วนราชการ ประธานชุมชนและเจ้าหน้าที่ร่วมให้การต้อนรับ

ตามที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยกำหนดจัดประกวดรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย (Thailand tourism Awards) ครั้งที่ 12 ประจำปี 2562 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริม และกระตุ้นให้เกิดการแข่งขันด้านการบริหารจัดการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวให้มีคุณภาพ ในทิศทางที่ยั่งยืนและสอดคล้องเหมาะสมกับสิ่งแวดล้อม สังคมและวัฒนธรรมตลอดจนการมีส่วนร่วมของทุกภาคส่วน

เทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ ได้ส่งผลงานหอโบราณคดีเพ็ชรบูรณ์อินทราชัย เข้าร่วมประกวดรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยในประเภทแหล่งท่องเที่ยว และคณะกรรมการพิจารณาและตัดสินรางวัลได้พิจารณาข้อมูลซึ่งหอโบราณคดีเพ็ชรบูรณ์อินทราชัยได้ผ่านการประเมินในรอบดังกล่าว จึงลงพื้นที่ตรวจผลงานและรับทราบข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อการพิจารณาในรอบตัดสินรางวัลต่อไป และคาดว่าจะทราบผลในช่วงเดือนกันยายน 2562 นี้


สวัสดิ์ มาพาก ปชส.ทม.พช./รายงาน
ธวัชชัย อินทรศร ปชส.ทม.พช./ถ่ายภาพ
สมเกียรติ งามนิล ปชส.ทม.พช. / ถ่ายภาพ รวมรูปภาพชุดที่ 1 รวมรูปภาพชุดที่ 2