วันที่ 28 / มี.ค. / 2567

นายเสกสรร นิยมเพ็ง นายกเทศมนตรีเมืองเพชรบูรณ์ เป็นประธานเปิดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน ต้านยาเสพติด สะเดียงคัพ ครั้งที่ 15 ณ สนามกีฬาโรงเรียนบ้านสะเดียง

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 13 พฤศจิกายน 2557 นายเสกสรร นิยมเพ็ง นายกเทศมนตรีเมืองเพชรบูรณ์ เป็นประธานเปิดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน ต้านยาเสพติด สะเดียงคัพ ครั้งที่ 15 ณ สนามกีฬาโรงเรียนบ้านสะเดียง มี พ.ต.ท.ชูชาติ แก้วเรือง ประธานชมรมฟุตบอลบ้านสะเดียง กล่าวรายงาน มีนักฟุตบอลจากทีมต่างๆที่เข้าร่วมการแข่งขัน ร่วมพิธีเปิดเป็นจำนวนมาก

สำหรับ การแข่งขันฟุตบอล 7 คน ต้านยาเสพติด สะเดียงคัพ ครั้งที่ 15 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 13 พฤศจิกายน ถึง วันที่ 2 ธันวาคม 2557 ณ สนามกีฬาโรงเรียนบ้านสะเดียง วัตถุประสงค์ของการจัดการแข่งขันก็เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้า อยู่หัว ในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 87 พรรษา และ สนับสนุนให้เด็กและเยาวชนใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์โดยการเล่นกีฬาเพื่อ ห่างไกลจากยาเสพติด ทำให้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง เป็นพลังสำคัญของประเทศชาติในอนาคต

การแข่งขันแบ่งออกเป็น 5 ประเภท ได้แก่ ประเภท เยาวชนอายุไม่เกิน 14 ปี เยาวชนอายุไม่เกิน 16 ปี ประชาชนชาย หน่วยงาน และประเภทอาวุโส มีทีมนักกีฬาให้ความสนใจเข้าร่วมทำการแข่งขันกว่า 102 ทีม ด้วยกัน