วันที่ 28 / มี.ค. / 2567

นายเสกสรร นิยมเพ็ง นายกเทศมนตรีเมืองเพชรบูรณ์ เป็นประธานเปิดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการส่งเสริมการเผยแพร่ความรู้ในเรื่อง "ภูมิปัญญาท้องถิ่นและวิถีชีวิตชุมชนเมืองเพชรบูรณ์"

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 19 สิงหาคม 2558 นายเสกสรร นิยมเพ็ง นายกเทศมนตรีเมืองเพชรบูรณ์ เป็นประธานเปิดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการส่งเสริมการเผยแพร่ความรู้ในเรื่อง "ภูมิปัญญาท้องถิ่นและวิถีชีวิตชุมชนเมืองเพชรบูรณ์" ระหว่างวันที่ 19 -23 สิงหาคม 2558 ณ ห้องประชุมชาญอนุสรณ์ เทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ และโรงเรียนเทศบาล 3 (ชาญวิทยา) มี นางสัมภาษณ์ บางใบ อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาล 1(บ้านในเมือง) กล่าวรายงาน นกจากนี้ยังมี รองนายกเทศมนตรีเมืองเพชรบูรณ์ ประธาน
สภา รองประธานสภาเทศบาล ปลัดเทศบาล รองปลัดเทศบาล พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ร่วมพิเปิด นอกจากนี้ ดร.วิศัลย์ โฆษิตานนท์ ประธานสภาวัฒนธรรมจังหวัดเพชรบูรณ์ และนางจงรักษ์ โฆษิตานนท์ กรรมการอำนวยการประธานภาค 8 สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ให้เกียรติมาร่วมงานและบรรยายให้ความรู้ ยังมีวิทยากรที่มีความรู้ความสามารถความรู้อีกหลายท่าน ที่จะมาร่วมบรรยายให้ความรู้โดยมีผู้เข้าอบรมกว่า 100 คน