วันที่ 29 / มี.ค. / 2567

เปิดโครงการฝึกอบรมเสริมสร้างประสิทธิภาพการปฏิบัตงานของผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล พนักงานเทศบาล ลูกจ้างประจำพนักงานจ้าง สังกัดเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์

เทศบาลเมืองเพชรบูรณ์จัดฝึกอบรมเสริมสร้างประสิทธิภาพผู้บริหารและบุคลากรในสังกัด
.............................................
เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 30 กรกฎาคม 2559 ณ ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดเพชรบูรณ์ ดร.เสกสรร นิยมเพ็ง นายกเทศมนตรีเมืองเพชรบูรณ์ เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการฝึกอบรมเสริมสร้างประสิทธิภาพการปฏิบัตงานของผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล พนักงานเทศบาล ลูกจ้างประจำพนักงานจ้าง สังกัดเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ โดยมีนายนราวุธ กุนาคำ รองนายกเทศมนตรีเมืองเพชรบูรณ์ กล่าวรายงาน มีนายเดชเลิศ ม่วงอ่ำ รองนายกฯ นส.สุณี มังคลารัตนศรี ปลัดเทศบาลฯ รองปลัด สมาชิกสภา ผู้อำนวยการพนักงานเทศบาล เข้าร่วมอบรมอย่างพร้อมเพียงกัน

ด้วยเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ ได้ตระหนักถึงภาระหน้าที่ของเทศบาลที่จะต้องดำเนินการเพื่อดูแลทุกข์ สุข ของประชาชน การพัฒนาศักยภาพของบุคลาการ ให้มีประสิทธิภาพ พร้อมที่จะทำงาน เพื่อส่วนร่วม ด้วยจิตสำนึกในหน้าที่ที่ดี และพร้อมที่จะประสาน สามัคคี ทำงานร่วมกันเป็นทีมร่วมแรงร่วมใจกันทำงานเพื่อประโยชน์ของประชาชนส่วนร่วม

การฝึกอบรมในครั้งนี้มีผู้เข้ารับการอบรม จำนวน 370 คน จัดการฝึกอบรมจำนวน 2 รุ่น รุ่นที่1 ในวันที่ 30 กรกฎาคม 2559 และรุ่นที่ 2 วันที่ 31 กรกฎาคม 2559 โดยได้รับเกียรติจากท่าน ประชาพงษ์ สัตยวณิช ผู้อำนวยการศูนย์สร้างสรรค์สัมพันธภาพ และคณะมาเป็นวิทยากรฝึกอบรม

สวัสดิ์ มาพาก ปชส.ทม.พช./รายงาน