วันที่ 28 / มี.ค. / 2567

ดร.เสกสรร นิยมเพ็ง นายกเทศมนตรีเมืองเพชรบูรณ์ เป็นประธานเปิดกิจกรรมวันแม่แห่งชาติ ณ โรงเรียนเทศบาล 3 ชาญวิทยา

#‎โรงเรียนเทศบาล 3 ชาญวิทยา สังกัดเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ จัดกิจกรรมวันแม่แห่งชาติ

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 9 สิงหาคม 2559 ณ อาคารศาลาประชาคม โรงเรียนเทศบาล 3 ชาญวิทยา ดร.เสกสรร นิยมเพ็ง นายกเทศมนตรีเมืองเพชรบูรณ์ เป็นประธานเปิดกิจกรรมวันแม่แห่งชาติ เนื่องในวโรกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถ โดยมี นายนิรัตน์ จันทร์เที่ยง รองผู้อำนวยการ ปฏิบัติราชการ ผู้อำนวยการสถานศึกษา กล่าวรายงาน มีรองนายกเทศมนตรี ประธานสภาเทศบาล ประธานคณะกรรมการสถานศึกษา ปลัด รองปลัด ผู้อำนวยการกอง ผู้บริหารสถานศึกษา คณะครู ในสังกัดเทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ ผู้ปกครองและนักเรียนเข้าร่วมในพิธีอย่างพร้อมเพียงกัน

การจัดกิจกรรมวันแม่แห่งชาติของโรงเรียนเทศบาล 3 ชาญวิทยา ประจำปี 2559 มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการสร้างความรักความผูกพันระหว่างแม่กับลูก พร้อมทั้งเสริมสร้างให้บุคลากรในสถานศึกษาและชุมชนมีความรักใคร่กลมเกลียวสมัครสมานสามัคคี อีกทั้งเนื่องในศุภมหามงคลในวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษาของสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถ ได้เวียนมาบรรจบครบรอบ ในวันที่ 12 สิงหาคม 2559 นับเป็นมหามงคลยิ่งที่จักได้แสดงออกถึงความจงรักภักดี และรำลึก ถึงพระมหากรุณาธิคุณ

นอกจากนี้ยังมีการแสดงของนักเรียน การร้องเพลงประสานเสียง การกล่าวแสดงความรู้สึกจากตัวแทนนักเรียนและแม่ การมอบเกียรติบัตรผู้ปฏิบัติหน้าที่ของแม่ สมควรได้รับรางวัลแม่ดีเด่น ประจำปี 2559 ของโรงเรียนเทศบาล 3 ชาญวิทยา การมอบดอกมะลิแสดงความกตัญญูต่อแม่ และการมอบรางวัลให้กับนักเรียนที่ชนะการประกวดกิจรรมวันแม่ อีกด้วย

สวัสดิ์ มาพาก ปชส.ทม.พช./รายงาน