วันที่ 26 / เม.ย. / 2567

เทศบาลเมืองเพชรบูรณ์ ชวนวิ่งชมเมือง RUN TO NIGHT PHETCHABUN 2019

    ดร.เสกสรร นิยมเพ็ง นายกเทศมนตรีเมืองเพชรบูรณ์  กล่าวว่า เชิญชวนผู้รักการออกกำลังกาย ร่วมเดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพ RUN TO NIGHT PHETCHABUN มิติใหม่ของการเดิน วิ่ง เพื่อสุขภาพ ตอนค่ำรอบเมืองเพชรบูรณ์ เพื่อรณรงค์ให้ประชาชนหันมาออกกำลังกายด้วยการเดิน – วิ่ง ซึ่งเป็นวิธีง่ายๆ สามารถทำได้ด้วยตัวเอง และปฏิบัติต่อเนื่องจนกลายเป็นกิจวัตรประจำวันได้ ซึ่งการกิจกรรมเดิน-วิ่ง ดังกล่าวนั้นยังสามารถดึกดูดให้นักวิ่งทั่วประเทศได้มาพัก มากิน มาใช้เงิน ทำให้ธุรกิจการโรงแรม ที่พัก ร้านค้า ร้านอาหาร ตลาดสด ในตัวเมืองเพชรบูรณ์ ได้รับ อานิสงส์ไปด้วย นอกจากนี้ยังเป็นการประชาสัมพันธ์แหล่งการท่องเที่ยว 14 จุด ประทับใจ ในเมืองเพชรบูรณ์ อีกด้วย

    สำหรับกิจกรรม เดิน วิ่งชมเมือง RUN TO NIGHT PHETCHABUN 2019 ได้กำหนดจัดขึ้น ในเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2562 แบ่งออกเป็น 2 ประเภท ชาย – หญิง คือ ระยะทาง 4.3 กิโลเมตร และ 10 กิโลเมตร จุดปล่อยตัว ณ หน้าศาลเจ้าพ่อหลักเมืองเพชรบูรณ์ ลำดับที่ 1-5 จะได้รับ ถ้วยรางวัล พร้อมตุ๊กตาเมืองอยู่สบาย และ 6-10  จะได้รับ ตุ๊กตาเมืองอยู่สบาย ค่าสมัคร 380 บาท ได้รับเสื้อและเหรียญเป็นที่ระลึก และเมื่อทุกท่านเข้าเส้นชัยแล้วจะได้อิ่มอร่อยกับอาหารหลังวิ่งมากมาย กับ 7 เมนู อาหารต้องชิม ในแคมเปญเที่ยวเพชรบูรณ์  ต้อง 678 และชมวงดนตรีสุดมันส์ เพื่อสร้างบรรยายกาศภายในงานอีกด้วย 

สำหรับท่านที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามและดูรายละเอียดเพิ่มเติม  ได้ที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์จังหวัดเพชรบูรณ์ 056-711007 ต่อ 112  เพจ Run Tonight หรือที่ www.nakornban.com รับสมัครตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2562 นี้





สวัสดิ์ มาพาก ปชส.ทม.พช./รายงาน