วันที่ 25 / เม.ย. / 2567

แจ้งปัญหาเทศบาล - ถามตอบ

เรื่อง ขยะเหม็นหน้าตลาดพัฒนา

คำถาม

เรียน เจ้าหน้าที่เทศบาลที่เกี่ยวข้อง กรุณา ส่งเจ้าหน้าที่มาดูแลความสะอาด ตรวจสอบ เพราะขยะที่หน้าตลาดพัฒนาส่งกลิ่นเหม็นมากรบกวนทั้งทั้งพ่อค้า แม่ค้าที่มาขายของ และผู้ที่อาศัยบริเวณใกล่เคียง ถ้าแก้ไม่ได้ กรุณายกเลิกที่ทิ้งบริเวณนี้ด้วย ย้ายไปที่อื่น ขอขอบคุณครับ

เมื่อวันที่   08 เม.ย. 58เวลา 08:08   โดย ประสิทธิ์ IP:  

เมื่อวันที่   16 เม.ย. 58เวลา 09:22  โดย ประสิทธิ์   IP:

เรียนเจ้าหน้าที่ที่เกียวข้อง กับการเก็บขยะ ถ้าไม่โดนกับตัวเอง จะไม่รู้เดือดร้อนแล้วทำเป็นนิ่งเฉยกับการร้องเรีียนอย่างนี้ กรุณาแก้ไขให้ด่วนด้วยครับ
ขอขอบคุณครับ 

เมื่อวันที่   16 เม.ย. 58เวลา 09:22  โดย ประสิทธิ์   IP:

เรียนเจ้าหน้าที่ที่เกียวข้อง กับการเก็บขยะ ถ้าไม่โดนกับตัวเอง จะไม่รู้เดือดร้อนแล้วทำเป็นนิ่งเฉยกับการร้องเรีียนอย่างนี้ กรุณาแก้ไขให้ด่วนด้วยครับ
ขอขอบคุณครับ 

เมื่อวันที่   16 เม.ย. 58เวลา 12:50  โดย ประสิทธิ์   IP:

เรียนเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องช่วยแก้ไขด่วนด้วย เหม็นมาก เงินภาษีรายได้ก็จ่าย ภาษีโรงเรือนก็จ่าย ค่าเก็บขยะก็จ่าย จ่ายทุกอย่างที่เรียกเก็บ แต่ต้องมาโดนแบบนี้เซ็งครับ

เมื่อวันที่   17 เม.ย. 58เวลา 10:44  โดย ประสิทธิ์   IP:

เรียนเจ้าหน้าที่เทศบาล  วันนี้ได้คุยกับแม่ค้าเจ้าอื่นเรื่่องปัญหาขยะหน้าตลาดเหม็นมาก  และได้ร้องเรียนเทศบาลแลัวแต่ยังไม่ได้รับการแก้ไข  แม่ค้าคนอื่นบอกเขาจะมาแก้ไขทำไมเพราะตลาดนี้เป็นของอดีดนายกวิศัลย์ โฆษิตตานนท์ แต่ปัจจุบันนายกคือ เสกสรร นิยมเพ็ง เขาคงจะมาแก้ไขให้อยู่หรอก  ผมหวังว่าเรื่องนี้คงจะไม่จริงนะครับ  ช่วยแก้ปัญหาให้ด้วยครับ  เพราะตอนเลือกนายกเทศบาลผมก็เป็นหนึ่งคะแนนที่เลือก นายกเสกสรร ครับ  อย่าทำให้ผิดหวังเวลามีปัญหาช่วยดูแลให้ทั่วถึงด้วยครับ อย่าคิดว่าถ้าเราทำแล้วคนอื่นจะได้ความดีไป  
ขอขอบคุณครับ 

เมื่อวันที่   20 เม.ย. 58เวลา 11:44  โดย ประสิทธิ์   IP:

ร้องเรียนมาตั้งแต่ วันที่ 8 เมษายน จนวันนี้ 17 เมษายน ก็ยังไม่มีการดำเนินการช่วยเหลือแก้ไขใด ๆ ถ้ามีชาวบ้านที่อาศัยในเขตเทศบาลเข้ามาอ่านกระทู้นี้ก็ข้อให้ดูไว้เป็นสิ่งเตือนใจว่าเวลาเราเดือดร้อนร้องเรียนยังไงก็ไม่สนใจ เวลาต้องการเราช่วยสนับสนุนคะแนนเสียงจะมาหา สมัยหน้าคิดให้ดีก่อนจะเลือกใคร

เมื่อวันที่   21 เม.ย. 58เวลา 12:06  โดย กองสาธารณสุขฯ   IP:

ขอโทษที่ตอบช้าค่ะ ทางกองสาธารณสุขจะนำถังขยะไปเปลี่ยนให้ใหม่ในวันนี้ และจะทำการล้างถังขยะให้ทุก10วัน ขอขอบพระคุณท่านที่แต้งมาเพื่อทราบค่ะ

เมื่อวันที่   21 เม.ย. 58เวลา 14:08  โดย กองสาธารณสุข   IP:

ทำการเปลี่ยนถังขยะใหม่ให้เรียบร้อยแล้วค่ะ

เมื่อวันที่   21 เม.ย. 58เวลา 15:15  โดย ประสิทธิ์   IP:

จากความประทับใจที่แก้ปัญหาให้  มาขายของที่ตลาดตอนเย็นไม่มีกลิ่นขยะเหม็นใกล่ ๆ แล้ว ขอบคุณครับ อย่างที่เขาว่าไว้ มาช้ายังดีกว่าไม่มา และที่บอกว่าจะส่งเจ้าหน้าที่ติดตามมาทำความสะอาดให้ทุก ๆ 10 วันนั้น ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ หวังว่าสัญญานี้คงจะไม่ต้องให้ตามทวงให้เสียความรู้สึกและเสียความประทับใจที่มีให้นะครับ
ขอขอบคุณครับ
ป.ล. ได้คุยกับเพื่อนพ่อค้าแม่ค้า รัานใกล่ ๆ กัน ก็ชมกันใหญ่ ว่ายังคงมั่นใจและประทับใจในนายกเสกสรร ที่เลือกกันมาครับ

เมื่อวันที่   22 เม.ย. 58เวลา 14:52  โดย นายกเสกสรร   IP:

ขอโทษที่ตอบช้า และการดูแลอาจช้าไปบ้าง ช่วงที่ร้องเรียนมากำลังติดงานสงกรานต์และภาระกิจอีกหลายอย่าง ต้องขออภัย หากมีเรื่องด่วน รบกวนท่านต่อสายตรงที่เบอร์นายกได้เลยครับ085-2220333